STT
|
Nội dung
|
|
Chia theo khối lớp
|
Lớp 1
|
Lớp 2
|
Lớp 3
|
Lớp 4
|
Lớp 5
|
I
|
Điều kiện tuyển sinh
|
Học sinh sinh năm 2013, có hộ khẩu, giấy tạm trú tại Phường 22
|
Học sinh sinh năm 2011, có hộ khẩu, giấy tạm trú tại Phường 22
|
Học sinh sinh năm 2010, có hộ khẩu, giấy tạm trú tại Phường 22
|
Học sinh sinh năm 2009, có hộ khẩu, giấy tạm trú tại Phường 22
|
Học sinh sinh năm 2008, có hộ khẩu, giấy tạm trú tại Phường 22
|
II
|
Chương trình giáo dục mà cơ sở giáo dục thực hiện
|
Chương trình Bộ Giáo dục và Đào tạo
|
Chương trình Bộ Giáo dục và Đào tạo
|
Chương trình Bộ Giáo dục và Đào tạo
|
Chương trình Bộ Giáo dục và Đào tạo
|
Chương trình Bộ Giáo dục và Đào tạo
|
III
|
Yêu cầu về phối hợp giữa cơ sở giáo dục và gia đình. Yêu cầu về thái độ học tập của học sinh
|
- Khuyến khích cha mẹ học sinh trao đổi với giáo viên về các nhận xét, đánh giá học sinh bằng các hình thức phù hợp và phối hợp với giáo viên động viên, giúp đỡ học sinh học tập, rèn luyện và phát triển năng lực, phẩm chất.
- Tự nhận xét và tham gia nhận xét bạn, nhóm bạn theo hướng dẫn của giáo viên
|
- Khuyến khích cha mẹ học sinh trao đổi với giáo viên về các nhận xét, đánh giá học sinh bằng các hình thức phù hợp và phối hợp với giáo viên động viên, giúp đỡ học sinh học tập, rèn luyện và phát triển năng lực, phẩm chất.
Tự nhận xét và tham gia nhận xét bạn, nhóm bạn theo hướng dẫn của giáo viên
|
- Khuyến khích cha mẹ học sinh trao đổi với giáo viên về các nhận xét, đánh giá học sinh bằng các hình thức phù hợp và phối hợp với giáo viên động viên, giúp đỡ học sinh học tập, rèn luyện và phát triển năng lực, phẩm chất.
Tự nhận xét và tham gia nhận xét bạn, nhóm bạn theo hướng dẫn của giáo viên
|
- Khuyến khích cha mẹ học sinh trao đổi với giáo viên về các nhận xét, đánh giá học sinh bằng các hình thức phù hợp và phối hợp với giáo viên động viên, giúp đỡ học sinh học tập, rèn luyện và phát triển năng lực, phẩm chất.
Tự nhận xét và tham gia nhận xét bạn, nhóm bạn theo hướng dẫn của giáo viên
|
- Khuyến khích cha mẹ học sinh trao đổi với giáo viên về các nhận xét, đánh giá học sinh bằng các hình thức phù hợp và phối hợp với giáo viên động viên, giúp đỡ học sinh học tập, rèn luyện và phát triển năng lực, phẩm chất.
Tự nhận xét và tham gia nhận xét bạn, nhóm bạn theo hướng dẫn của giáo viên
|
IV
|
Các hoạt động hỗ trợ học tập, sinh hoạt của học sinh ở cơ sở giáo dục
|
Giáo viên căn cứ vào các biểu hiện về nhận thức, kĩ năng, thái độ của học sinh ở từng năng lực, phẩm chất để nhận xét, có biện pháp giúp đỡ kịp thời.
|
Giáo viên căn cứ vào các biểu hiện về nhận thức, kĩ năng, thái độ của học sinh ở từng năng lực, phẩm chất để nhận xét, có biện pháp giúp đỡ kịp thời.
|
Giáo viên căn cứ vào các biểu hiện về nhận thức, kĩ năng, thái độ của học sinh ở từng năng lực, phẩm chất để nhận xét, có biện pháp giúp đỡ kịp thời.
|
Giáo viên căn cứ vào các biểu hiện về nhận thức, kĩ năng, thái độ của học sinh ở từng năng lực, phẩm chất để nhận xét, có biện pháp giúp đỡ kịp thời.
|
Giáo viên căn cứ vào các biểu hiện về nhận thức, kĩ năng, thái độ của học sinh ở từng năng lực, phẩm chất để nhận xét, có biện pháp giúp đỡ kịp thời.
|
V
|
Kết quả năng lực, phẩm chất, học tập, sức khỏe của học sinh dự kiến đạt được
|
98%
|
99%
|
99%
|
99.6%
|
100%
|
VI
|
Khả năng học tập tiếp tục của học sinh
|
100%
|
100%
|
100%
|
100%
|
100%
|